Minh Phát
0

Hotline:
0946.350.390

Xây nhà giai đoạn nào lắp camera là phù hợp 

Xây nhà giai đoạn nào lắp camera là phù hợp là những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Việc lựa chọn thời điểm nào sẽ có ở bài viết này, hãy cùng Viễn Thông Minh Phát tìm hiểu .
Hiện nay, nhiều hộ gia đình xây nhà mới đều có nhu cầu lắp đặt camera. Tuy nhiên, câu hỏi được nhiều người quan tâm đến nhất chính là xây nhà giai đoạn nào lắp đặt camera phù hợp.


 
Lợi ích khi lắp camera giám sát

Khi bạn bận công việc cần phải ra ngoài và không thể ở nhà thì camera giám sát sẽ giúp bạn trông coi tài sản của bạn.
 
Quan sát con cái khi chúng ở nhà, quá trình làm việc của người giúp việc,....

Phòng tránh việc bị kẻ trộm, kẻ phá hoại đột nhập vào nhà với ý định xấu….

Giúp bạn có thời gian rảnh rỗi nghỉ ngơi, hay làm những công việc khác.

Bạn cũng có thể lắp đặt camera tại cửa hàng kinh doanh, công ty, xưởng, nhà máy,...và dễ dàng quan sát tác phong làm việc của nhân viên mà không cần phải đến trực tiếp nơi làm việc.
 
Nên lắp camera cho nhà mới khi nào 

Với những lợi ích mà camera mang lại thì ngày nay việc lắp đặt camera trở nên vô cùng phổ biến. Trong bài viết này, Viễn Thông Minh Phát sẽ trả lời cho bạn câu hỏi xây nhà giai đoạn nào lắp đặt camera phù hợp nhất.
Có 2 giai đoạn được cho là thích hợp nhất để lắp đặt camera:
 
Giai đoạn nhà xây thô (lắp đặt đi dây cáp camera)
 
Bước 1: Xác định vị trí lắp đặt camera

Đầu tiên, bạn cần xác định vị trí để lắp thiết bị camera và đầu ghi. Cần xác định rõ vị trí nào bạn có thể quan sát nhiều nhất. Cần tránh các vị trí làm tầm nhìn camera bị che khuất, theo hướng phản sáng hoặc chói hồng ngoại ban đêm. Sau khi đã xác định vị trí lắp camera, tiến hành kéo dây từ đầu ghi đến vị trí lắp đặt camera. 

Bước 2: Đi dây cáp camera lúc nhà đang xây thô

Nên dùng dây rút để cố định vị trí các đầu dây nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như bảo vệ dây cáp khỏi những sự cố như chuột cắn, chập điện,...

Kéo dây cáp từ đầu ghi đến vị trí cần lắp các camera giám sát. Bạn cũng có thể lắp kết hợp dây cáp với camera chuông cửa. Công đoạn đi dây ngầm camera rất thích hợp trong giai đoạn ngôi nhà đang được xây thô.
Giai đoạn hoàn thiện xây nhà (tiến hành lắp đặt camera lên tường)
Giai đoạn này cần lắp camera, kết nối và cấu hình hệ thống camera quan sát sau khi ngôi nhà đã được sơn nước. Đây cũng được xem như giai đoạn hoàn thiện hệ thống camera. 

Bước 1: Tìm vị trí dây cáp camera đã chờ sẵn

Ở giai đoạn này, camera sẽ được lắp đặt lên các vị trí để sẵn dây chờ và cấu hình kết nối với đầu ghi camera. Tiếp đó, bạn tiến hành kéo dây cáp và điện để đấu nối jack, nguồn cho camera âm trần thạch cao. Cuối cùng dùng dây cáp và điện chờ sẵn để đấu nối jack, nguồn cho camera gắn âm tường.

Bước 2: Kết nối camera và dây tín hiệu

Ở bước này, bạn chỉ cần dùng băng keo dính quấn cố định phần kết nối dây tín hiệu, nguồn vào camera để tránh bị lỏng vuốt nguồn. 

Bước 3: Lắp đặt camera lên trần hoặc tường nhà

Bước 4: Lắp ổ cứng vào đầu ghi của camera

Bước 5: Sau khi đã lắp đặt xong thì tiến hành chỉnh góc quay của camera

Bước 6: Kiểm tra cấu hình đầu ghi xem qua mạng từ xa
 
Công ty TNHH TM Viễn Thông Minh Phát - Dịch vụ lắp đặt camera uy tín hàng đầu

Được biết đến là công ty chuyên phân phối, lắp đặt, hỗ trợ và phát triển hệ thống an ninh cho doanh nghiệp, Viễn Thông Minh Phát luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

Ngoài camera giám sát, Viễn Thông Minh Phát còn cung cấp các sản phẩm khác như máy chấm công, chuông cửa có hình, thiết bị chống trộm,... và 1 số thiết bị hiện đại khác. 

Công ty Minh Phát với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng với nhiều trang thiết bị hiện đại, tối tân nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. 

Trên đây là chia sẻ mà Viễn Thông Minh Phát cung cấp để trả lời cho câu hỏi xây nhà giai đoạn nào lắp đặt camera phù hợp. Hân hạnh được chào đón quý khách!
Trò chuyện cùng Minh Phát