Minh Phát
0

Hotline:
0946.350.390

So sánh giữa lắp đặt camera chất lượng và camera giá rẻ 

Lắp đặt camera giá rẻ và camera chất lượng có sự sự khác nhau. Vì vậy việc lựa chọn lắp đặt lắp đặt loại camera nào sẽ có ở bài viết này để mọi người tiện theo dõi
Thời gian gần đây trên thị trường xuất hiện nhiều quảng cáo lắp đặt camera giá rẻ đến từ hàng loạt các tên tuổi mới khiến nhiều người hoang mang lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ lắp đặt.

Để giúp bạn đọc có được cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất, vienthongminhphat.com chúng tôi sẽ so sánh lắp đặt camera chất lượng và camera giá rẻ. Hy vọng qua bài viết sau, bạn sẽ có quyết định lựa chọn đúng đắn khi lựa chọn một đơn vị lắp đặt. 

  
So sánh camera chất lượng cao và camera giá rẻ
Trước khi so sánh lắp đặt camera chất lượng và camera giá rẻ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sự khác nhau giữa camera chất lượng cao và camera giá rẻ, các bạn nhé! 
Chất lượng hình ảnh
Nếu như camera chất lượng cao mang lại chất lượng hình ảnh rõ nét, ổn định trong điều kiện bình thường và cả trong điều kiện đêm tối, mưa bão thì camera giá rẻ chỉ đáp ứng chất lượng hình ảnh ở mức chấp nhận được.

Nếu dùng camera giá rẻ để quan sát khuôn mặt, biển số xe, khuôn mặt, seri tiền,... thì sẽ không thể khiến bạn hài lòng.
Tuổi thọ
Nếu sử dụng đúng hướng dẫn sử dụng và bảo hành thường xuyên thì đa số khách hàng không gặp phải bất cứ lỗi nào trong 1-3 năm khi lựa chọn camera chất lượng cao. Vì là sản phẩm giá rẻ nên tuổi thọ của các dòng camera bán tràn lan trên thị trường sẽ có phần thấp hơn. 
Chế độ bảo hành
Thường thì các dòng camera chất lượng chính hãng sẽ được bảo hành sản phẩm 24 tháng tại hãng, bảo hành tại nhà 12 tháng.
Thời gian bảo hành nhanh chóng, tối đa là 7 ngày và các dịch vụ sẽ cho mượn sản phẩm thay thế trong quá trình bảo hành. Ngược lại, khi có vấn đề về sản phẩm camera giá rẻ, bạn chỉ được bảo hành sản phẩm 12-24 tháng và dịch vụ bảo hành tại nhà là theo quy định riêng của công ty. Thời gian bảo hành tối đa là 15 ngày và việc cho mượn sản phẩm thay thế hay không là do công ty lắp đặt quyết định. 
Linh kiện lắp ráp đi kèm
Các dòng camera chất lượng cao sẽ đảm bảo về  độ bền của các linh kiện lắp ráp đi kèm. Còn đối với các dòng camera giá rẻ, linh kiện đi kèm dễ bị hư hỏng hơn gây ảnh hưởng tới việc quản lý và vận hành.
Giá thành: Các dòng camera chất lượng cao tất nhiên sẽ có giá thành cao hơn các dòng camera giá rẻ. Vì “tiền nào của nấy” mà! 
So sánh lắp đặt camera chất lượng và camera giá rẻ
Dịch vụ hậu mãi
Khi lắp đặt camera rẻ, bên cung cấp sẽ không có dịch vụ hậu mãi, xử lý sự cố miễn phí trong quá trình hoạt động của camera. Ngược lại, camera chất lượng cao sẽ đi kèm với dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. 
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật
Đa phần những đơn vị cung cấp, lắp đặt các dòng camera giá rẻ là những công ty nhỏ và ít nhân lực. Bạn sẽ dễ dàng gặp phải các trường hợp nhiều ngày chưa có kỹ thuật đến khắc phục lỗi. Những tình huống này sẽ không bao giờ xuất hiện nếu bạn chọn một đơn vị lắp đặt camera chất lượng cao. 
Quy trình hoạt động
Đi đôi với đội ngũ nhân viên ít ỏi, các dịch vụ lắp đặt camera giá rẻ sẽ không đảm bảo thời gian nhanh chóng khi lắp đặt. Vì thế, quy trình hoạt động sẽ không được đảm bảo chuyên nghiệp như bên dịch vụ lắp đặt camera chất lượng. 
 
 

Vienthongminhphat.com - dịch vụ lắp đặt camera chất lượng hàng đầu Việt Nam

Nếu bạn là một người tiêu dùng thông minh, chắc chắn bạn cũng hiểu dịch vụ lắp đặt camera giá rẻ sẽ thường đi kèm với chất lượng kém.

Vì vậy, hãy lựa chọn những dòng sản phẩm camera chính hãng chất lượng tốt cùng với một đơn vị cung cấp và lắp đặt camera uy tín. 

Camera quan sát là một sản phẩm an ninh quan trọng. Chất lượng camera tốt, dịch vụ lắp đặt chất lượng và giá thành hợp lý sẽ mang đến bạn nhiều giá trị hơn là camera giá rẻ, dịch vụ lắp đặt rẻ và chất lượng sản phẩm không đảm bảo.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với vienthongminhphat.com ngay để có được giải pháp an ninh tốt nhất cho nhà ở, công ty, cửa hàng… của bạn?
Trò chuyện cùng Minh Phát